DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG

DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG

Đảm bảo hệ thống của bạn luôn vận hành trơn tru, ổn định và an toàn – Giải pháp tối ưu chi phí, tối đa hiệu quả vận hành.

I. Tại sao cần bảo trì định kỳ?

Hệ thống kiểm soát xe, kiểm soát ra vào và chấm công là nền tảng vận hành trong nhiều tổ chức và doanh nghiệp. Tuy nhiên, giống như mọi thiết bị công nghệ, hệ thống sẽ suy giảm hiệu suất theo thời gian nếu không được bảo trì đúng cách.

Dịch vụ bảo trì định kỳ của TTZ giúp doanh nghiệp bạn:

– Chủ động phòng tránh sự cố kỹ thuật.

– Gia tăng tuổi thọ và độ bền của thiết bị.

– Giảm thiểu chi phí sửa chữa lớn.

– Đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và liên tục.

– Được tư vấn và hỗ trợ giải đáp hệ thống 24/7.

II. Nội dung dịch vụ bảo trì

Quý khách hàng ký dịch vụ bảo trì sẽ được bảo trì toàn bộ hệ thống 01 lần/tháng ( với gói Tháng) hoặc 01 lần/Quý ( với gói Quý). Chi tiết như sau :

1/ Máy tính (bao gồm màn hình, cây máy tính, chuột, bàn phim phím)

  • Vệ sinh máy tính + màn hình máy tính bằng máy thổi bụi.
  • Kiểm tra hoạt động của RAM.CPU.Ổ cứng.
  • Kiểm tra hoạt động của phần mềm.
  • Kiểm tra hoạt động của chuột và bàn phím.
  • Quét Vius nếu có.

2/ Barrie tự động (bao gồm barrie, bộ nút đóng mở, vong loop tự động
hạ cần, cảm biến an toàn)

  • Kiểm tra hoạt động đóng mở và dừng khẩn cấp.
  • Kiểm tra hoạt động của động cơ, hộp số và lò xo.
  • Kiểm tra hoạt động của nút ấn với barrie.
  • Kiểm tra hoạt động của loop tự động hạ cần.
  • Kiểm tra hoạt động của cảm biến an toàn.

3/ Camera (camera chụp biển số và camera toàn cảnh)

  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của camera.
  • Kiểm tra chất lượng hình ảnh chụp biển số và toàn cảnh.
  • Căn chỉnh lại góc chụp, ống kính sao cho nhận dạng tốt nhất.
  • Vệ sinh camera bằng khăn ẩm.
  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của camera sau khi bảo trì.

4/ Phầm mềm quản lý xe (máy trạm và máy server)

  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của phần mềm.
  • Kiểm tra đăng xuất và đang nhập phần mềm.
  • Kiểm tra tình trạng nhận diện biển số tự động của camera biển số.
  • Kiểm tra kết nối phần mềm với bộ điều khiển và barie.
  • Kiểm tra tình trạng lưu trữ ảnh ra tại máy tính.

5/ Bảng led thông báo, tính tiền ngoài trời hoặc trong nhà

  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của led biển thị trên bảng.
  • Kiểm tra trạng thái nhận lệnh thông báo tính tiền trên bảng led.
  • Kiểm tra tình trạng nhận lệnh thông báo tính tiền từ mấy tính ra bảng led.

6/ Tủ điểu khiển trung tâm

  • Kiểm tra tình trạng nối tiếp địa của tử điện, Vệ sinh tủ điện bằng máy thổi bụi.
  • Kiểm tra tình trạng do điện từ tủ điện.
  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của aptomat.
  • Kiểm tra dòng điện áp nguồn vào, nguồn ra, bộ nguồn 12v bằng đồng hồ vạn năng.
  • Kiểm tra dòng điện bằng đồng hồ vạn năng và so sánh với tai đang hoạt động.

7/ Đầu đọc thẻ, trụ nhả thẻ tự động

  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của trụ nhả thẻ, đầu đọc thẻ.
  • Kiểm tra tín hiệu từ trụ nhả thẻ/đầu đọc thẻ về bộ điều khiển.
  • Kiểm tra hoạt động của truyền thông ZS232 – 485 hoặc TCP/IP
  • Vệ sinh trụ nhả thẻ/đầu đọc thẻ bằng máy thổi bụi/ khăn ẩm.
  • Kiểm tra tình trạng hoạt của trụ nhả thẻ/đầu đọc thẻ thẻ sau khi bảo trì

8/ Bộ lưu điện

  • Kiểm tra các điểm đấu nối ngõ vào và ngõ ra bộ lưu điện
  • Kiểm tra các cầu dao điều khiển đảm bảo chắc chắn và kết nối tốt.
  • Kiểm tra khả năng lưu điện.
  • Vệ sinh bằng máy thổi bụi/ khăn ẩm.
  • Kiểm tra tình trạng hoạt của bộ lưu điện sau khi bảo trì

Ngoài ra, Quý khách hàng còn được nhận ưu đãi khi ký dịch vụ bảo trì như sau:

  • Hỗ trợ từ xa: Trong vòng 02 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận yêu cầu, đội ngũ kỹ thuật của TTZ sẽ liên lạc hỗ trợ, xử lý các vấn đề lỗi hệ thống.
  • Hỗ trợ tại chỗ: Trường hợp sự cố không thể xử lý từ xa, đội ngũ kỹ thuật của TTZ sẽ có mặt tại công trình (trong vòng 24h vào ngày thường, 48h với ngày lễ) để kịp thời xử lý giúp cho hệ thống ổn định trở lại.

=> Hoàn toàn MIỄN PHÍ trong thời gian ký kết bảo trì.

Trường hợp thiết bị hỏng hóc, xuống cấp, cần thay thế, nâng cấp… đội ngũ kỹ thuật của TTZ sẽ tư vấn miễn phí cho Quý khách hàng với giá ưu đãi nhất.

III. Lựa chọn gói bảo trì linh hoạt

Với dịch vụ bảo trì của TTZ, Quý khách có thể lựa chọn nhiều gói khác nhau với thời gian ký kết tối thiểu là 12 tháng.

1. Gói bảo trì định kỳ – Giải pháp toàn diện:

Theo quý: Chỉ từ 5%/năm giá trị hợp đồng thiết bị. Phù hợp với hệ thống quy mô vừa, bảo trì mỗi quý.
Theo tháng: Chỉ từ 10%/năm giá trị hợp đồng thiết bị. Dành cho hệ thống lớn, cần theo dõi thường xuyên (1 lần/tháng).

*Tất cả gói định kỳ đều bao gồm hỗ trợ kỹ thuật 24/7, miễn phí di chuyển và xử lý lỗi cơ bản*

2. Chi phí kiểm tra và đánh giá sự cố ( Áp dụng đối với khách hàng chưa ký hợp đồng bảo trì ) :

  •  Khu vực nội thành Hà Nội: 700.000 VNĐ/lượt
  •  Khu vực ngoại thành Hà Nội:1.500.000 VNĐ/lượt

Đơn giá chưa bao gồm chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị. Sau khi kiểm tra, đánh giá đội ngũ Kỹ thuật của TTZ sẽ thông báo tới Quý khách tình trạng và chi phí chi tiết để khắc phục sự cố.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí

Mr Thắng

Số điện thoại: 0975 93 92 91

Email: [email protected]

Mr Mạnh

Số điện thoại: 0866646560

Email: [email protected]

Mr Vương

Số điện thoại: 0866 689 956

Email: [email protected]

Mr Hoàng

Số điện thoại: 0989 830 232

Email: [email protected]

TTZ – Đồng hành bảo vệ hệ thống, nâng tầm vận hành.
Hãy để chúng tôi lo hệ thống – để bạn tập trung phát triển kinh doanh.